Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Ông Giang Trạch Dân Và Tội Ác Ám Sát 114được Gọi Là Sở Hữu Thù Riêng Chỉ Chuốc Thất Bại

Giang Trạch Dân và tội ác đàn áp tàn khốc đối sở hữu những người tu luyện Phật Pháp, cũng thực hiện phổ thông vụ sát hại nhưng bất thành.

Trong chương 16 của cuốn "Giang Trạch Dân – một con người" có kể tới 1 số hành động giết hại phát xuất từ lòng đố kỵ của ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta, nhưng rốt cục đều ko thành công. Dưới đây là bản trích nguyên văn phần nội dung đó.

"Tâm đố kỵ của ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta chẳng hề ai cũng sở hữu hiểu được. khi tâm đố kỵ của 1 người quá http://trithucvn.net mạnh, nó sẽ chuyển thành lòng thù hận, song song người ta còn với thể khiến cho ra những việc rất không lý trí.

khi mới đến Bắc Kinh, ông Giang Trạch Dân đã dốc sức đi phỉnh hót bợ đỡ người khác. lúc gặp được Chủ nhiệm Ủy ban Thể thao đất nước Ngũ Thiệu Tổ, ông liền tán dóc về tin tức thể thao như quyền Anh, đấm bốc, đánh cờ, nhưng sau lúc nắm quyền trong tay, ông Giang liền bãi nhiệm ông Ngũ Thiệu Tổ vì ông này ủng hộ Pháp Luân Công.

khi ông Giang mới tới nhà ông Đặng Tiểu Bình liền ra vẻ khiêm tốn để học hỏi về nghệ thuật điện ảnh mang ngôi sao Lưu Hiểu Khánh. Nhưng sau lúc địa vị được củng cố, ông Giang khởi đầu báo oán vì trước đây bà Lưu đã lấy ông Giang ra làm trò đùa, kết quả bà Lưu bị bắt nhốt, tất Anh chị em ở đều bị bán và còn bị phạt một khoản tiền to. Ông Giang còn kể chỉ giữ lại mạng sống của bà Lưu. những người làm cho ở nhà họ Đặng đã tận mắt chứng kiến việc xấu xa của ông Giang thì đều bị điều tới nơi xa xăm, ngay cả con trai của ông Đặng Tiểu Bình là Đặng Chất Phương cũng bị xử lý.

Việc phục thù của ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta ko phải là có âm mưu từ lâu, ông ta không thông minh tới mức nghĩ ra được mưu mô trong khoảng trước. những biến cố chính trị do ông Giang ra tay thanh trừng sở hữu căn do rất đơn giản: có lẽ là do đã xung đột sở hữu ông vào khi nào chậm triển khai, hoặc ông đã chọn được người phụ nữ nào ngừng thi côngĐây và muốn tới sắp hơn nữa, hoặc là vô tình phạm phải điều cấm kỵ của ông, hay có thể là chẳng làm gì có lỗi cả mà chỉ là vì ông nhìn ko thuận mắt.

tăng Khánh Hồng bí hiểm đưa lệnh giết hại cho cơ quan đặc vụ

Giang Trạch Dân và tội ác trong việc trấn áp Pháp Luân Công vẫn kiên trì ko màng đến các lời phản đối, mặc dù trên bề mặt đã đưa ra phổ quát lý do không thuyết phục, nhưng thực tiễn ông Giang lại đố kỵ cùng cực sở hữu nhà sáng lập Pháp Luân Công là ông Lý Hồng Chí. sở hữu mưu đồ giảm 500 triệu đô la kim ngạch xuất siêu làm cho điều kiện để dẫn độ nhà sáng lập Pháp Luân Công từ Mỹ về bất thành, lệnh ám sát đã được ông nâng cao Khánh Hồng bí ẩn chuyển đến cơ quan đặc vụ, Bộ An ninh quốc gia và Bộ tổng tham mưu kết hợp lập nên một tổ hành động đặc trưng, chuyên gánh vác thu thập thông tin về tăm tích của nhà sáng lập Pháp Luân Công, chiêu mộ, tập huấn sát thủ để chuẩn bị giết hại ông Lý Hồng Chí.

Tháng 12/2002, biết tin nhà sáng lập Pháp Luân Công chuẩn bị tới Đài Loan giảng Pháp, ông nâng cao Khánh Hồng đã bí hiểm phái người kết hợp cộng với công ty phường hội đen ở Đài Loan, song song đưa ra giá 7 triệu đô la để thuê sát thủ chuẩn bị cho hành động ám sát. Bởi nhà sáng lập Pháp Luân Công đã sớm hiểu được hành động của họ, nên rốt cuộc ông đã ban bố đổi thay kế hoạch đến Đài Loan, kết quả phe Giang phung phá tiền một cách thức vô ích, điều này cũng làm cho ông Giang Trạch Dân và tăng Khánh Hồng khôn cùng tức giận.

Giang Trạch Dân và tội ác sát hại 114 thất bại

hai ông Giang Trạch Dân và nâng cao Khánh Hồng thẹn quá hóa giận, và trở nên điên cuồng hơn bằng bí quyết ra quân lệnh cho đội hành động đặc thù, đề xuất bằng mọi giá phải giết hại bằng được ông Lý Hồng Chí. Ông Giang Trạch Dân đã truyền mật lệnh cho cơ quan đặc vụ, ra đời 1 tổ hành động đặc thù do Bộ An ninh đất nước và Bộ tham mưu phối hợp, cùng lúc tuyển mộ đào tạo 1 đội ngũ quân cảm tử.

Tôn chỉ của nhóm này là bằng mọi giá thậm chí cả mạng sống để gây lộn, vu oan, dẫn hướng sai dư luận nhằm tạo sự thù hận đối với Pháp Luân Công, song song sắm cơ hội để ám sát ông Lý Hồng Chí. Ông Giang Trạch Dân tiêu dùng 500.000 đô la Mỹ để thành lập "đội cảm tử" nữ, bắt chước đơn vị 'Những con hổ phóng thích Tamil', đào tạo họ thành người bom để chuẩn bị phái đến Mỹ, đợi đến lúc nhà sáng lập Pháp Luân Công tới tham dự hội giao lưu san sớt về tu luyện, họ sẽ nhái khiến cho người tập Pháp Luân Công để tiếp cận sau ngừng thi côngĐây sẽ lấy thân dẫn nổ bom.

không lâu sau, trước khi diễn ra hội giao lưu tâm đầu ý hợp về Pháp Luân Công tại Hồng Kông năm 2001, ông Giang Trạch Dân đã được mật báo, người tập Pháp Luân Công sẽ đơn vị giao lưu tại Hồng Kông từ ngày 13 – 14/1, nhà sáng lập Pháp Luân Công sẽ đến tham dự và thuyết giảng vào ngày 14.

Ông Giang Trạch Dân ngay thức thì truyền mật lệnh, bằng mọi giá phải nắm chắc thời cơ động thủ trên địa bàn của mình. Thế là Quân giải phóng, Bộ tham vấn, Bộ Công an và Bộ An ninh nội địa cộng liên thủ, họ đưa ra kế hoạch giết hại số hiệu 114. lúc Đó cơ quan tình báo của Đảng cùng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tại những nước Đông Nam Á, Bắc Mỹ và những nơi khác đều trong hiện trạng đặc trưng.

toàn bộ những tổ chức xã hội đen tại Hồng Kông và Ma Cao đều bị ĐCSTQ nạt dọa và dụ dỗ tham gia vào cuộc giết hại này. Kế hoạch này chỉ định do tập đoàn phường hội đen Hồng Kông và Ma Cao trực tiếp thực thi việc giết hại, như thế ĐCSTQ sẽ hạn chế bị nghi ngờ. Ông Giang Trạch Dân rất tự tín vào kế hoạch lần này. Hội giao lưu tâm đầu ý hợp về tu luyện Pháp Luân Công ở Hồng Kông vừa bắt đầu, sát thủ đợi sát hại ông Lý Hồng Chí đang mừng thầm trong lòng, cho rằng mọi thứ đã chuẩn bị xong chỉ còn đợi lĩnh thưởng.

Nhưng ngày 14/1, đợi mãi ko thấy nhà sáng lập Pháp Luân Công xuất hiện, các đặc vụ phục kích bắt đầu nóng lòng. chung cục tới khi hội giao lưu sắp chấm dứt, người dẫn chương trình bỗng dưng đọc lời chúc của ông Lý Hồng Chí gửi trong khoảng Mỹ đến hầu hết người tham gia, kế hoạch giết hại lại lần nữa thất bại. lúc biết tin, ông Giang Trạch Dân và nâng cao Khánh Hồng chẳng thể tĩnh tâm được. Trong lời chúc của nhà sáng lập Pháp Luân Công sở hữu nhắc, điện chúc mừng này sẽ đả kích rất to sở hữu 'một số người'.

Từ khóa: Giang Trach Dan va toi ac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét